Phun mí mắt dưới có được không


Chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin!

Em muốn phin mí mắt dưới, mí mắt dưới của em rất ít lông mi nên em thường xuyên phải nhờ đến sự hỗ trợ của chì kẻ mắt nhưng không được bền màu và đẹp cả ngày. Vì vậy em muốn phun xăm mí mắt dưới để làm cho mắt trông sắc nét hơn. Nhưng không biết trung tâm có phun xăm mí mắt dưới không hay bắt buộc phải xăm cả hai mí? Có ảnh hưởng gì đến mắt không ạ? Em cám ơn!

Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Thẩm mĩ viện Trustskin. 

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phun xăm mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp giúp bạn có đôi mắt sắc nét nổi bật, là hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi bằng chì kẻ mắt. Do đó, đây là xu hướng làm đẹp đang thu hút sự quan tâm lớn của phái đẹp.


Phun mí mắt cũng không nhất thiết phải xăm cả hai mí mà có thể thực hiện riêng rẽ như bạn muốn chỉ xăm mí mắt dưới.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phun xăm mí mắt dưới.

Ưu điểm của xăm viền mí mắt:
  • Không mất thời gian kẻ vẽ khi trang điểm
  • Làm cho mắt sắc nét và có chiều sâu
  • Thao tác phun xăm được thực hiện đơn giản, nhanh chóng
Quá trình phun xăm mý mắt diễn ra nhẹ nhàng, đôi mắt sau khi phun sẽ sắc nét và quyến rũ hơn

Xăm mí mắt không ảnh hưởng đến mắt. Tuy nhiên, sau xăm mí mắt, bạn có thể có cảm giác hơi căng tức. Thậm chí một số người gặp khó khăn trong vấn đề tầm nhìn của mắt 1 vài ngày sau khi phun(xăm) mí mắt. Đây là những hiện tượng bình thường sẽ hết trong vài ngày sau đó nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ để giúp đôi mắt bạn quyến rũ hơn và đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Thẩm mỹ viện Trustskin. Chúc bạn luôn vui và gặp nhiều may mắn !

Với đội ngũ bác sĩ với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài (Mỹ - Hàn Quốc), 
Thẩm mỹ viện Trustskin luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất. Nếu như có thắc mắc về vấn đề có nên phun mí mắt dưới hay không bạn có thể gọi điện ngay cho số Hotline: 04.6686.9389 - 0971.393.393 hoặc chax box để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair