Có nên phun mí mắt trên hay không?

Chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin !

Em xin hỏi các chuyên gia là em có nên phun mí mắt trên hay không? Tại mí mắt bên trên của xem nó xấu quá. Và nếu phun mí mắt trên thì có bị ảnh hưởng hay đau gì không? Mong chuyên gia tư vấn giúp em.( Thanh Hiền  - Mỹ Đình)


Phun mí mắt trên sẽ giúp chị em có được viền mí sắc nét, tự nhiên mà không cần phải trang điểm. Đặc biệt, chúng sẽ giúp cho những người mắt một mí, mí nhỏ có được đôi mắt đẹp và quyến rũ hơn và đặc biệt phần mí mắt trên, mỗi khi chớp mắt nó thể hiện sự quyến rũ mỗi khi nhìn vào. Cho nên, ngày nay dịch vụ phun thêu mí mắt trên được giới trẻ rất ưa chuộng.



Đến với Thẩm Mỹ Viện Trustskin bạn sẽ có được mí mắt trên đẹp như ý với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm , đảm bảo cho bạn có được cặp mí đẹp như mơ

Với thắc mắc phun mí mắt trên có ảnh hưởng gì không?chúng tôi sẽ giáp đáp sau đây: 

Chuyên gia thẩm mỹ xin được trả lời cụ thể như sau: Bản chất của phun mí là dùng kim thêu tác động để đưa mực vào trong da nên sẽ gây đau. Nhưng chúng chỉ gây đau nhẹ vẫn trong ngưỡng chịu đựng được. Song bạn đừng lo, quá trình phun thêu mí mắt chuyên gia đã gây tê nên không gây cảm giác khó chịu nào cả.

Tại Thẩm mỹ viện Trustskin, chuyên gia thực hiện phun mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc nên giúpphun mí mắt trên, dưới đẹp như ý. Đặc biệt, sử dụng thiết bị phun thêu hiện đại có đầu kim siêu nhỏ đi nhẹ trên bề mặt da khoảng 0.2-0.3mm nên không gây đau, không chảy máu, không xâm lấn sang vùng bên cạnh. 
Sử dụng mực phun chuẩn nhập khẩu 100% từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cao như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc nên dễ tương thích với cơ thể. Do đó, không có chuyện phun mí mắt bị sưng


 Phun mí mắt trên tại Trustskin sẽ cho bạn:

  •  Bạn giảm được chi phí mua chì kẻ.
  • Phun mí mắt trên thay thế hoàn toàn thao tác kẻ viền mí mắt trên.
  •  Bạn không cần phải trang điểm trước khi ra đường hay tham dự sự kiện nào đó.
Bạn giảm được thời gian dành cho trang điểm, thay vào đó bạn chăm chút cho vấn đề khác. Nếu còn thắc mắc gì Thanh Hiền có thể tìm hiểu thêm những câu hỏi khác liên quan đến phun mí mắt dưới, trên…khi gọi tới Hotline: 04.6686.9389 - 0971.393.393 hoặc trực tiếp qua thẩm mỹ tư vấn miễn phí. 

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair