Tư vấn phun môi màu gì đẹp nhất


Xin chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin!

"Em đang có dự định đi phun môi bởi em không có nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày, nhưng hiện nay có rất nhiều màu mà các chị em đang sử dụng. Vậy cho em hỏi là phun môi màu nào đẹp nhất hiện nay, em cảm ơn" (Bạn Phương 23 tuổi - Từ Liêm - Hà Nội )



Chào Phương!

Để có được một đôi môi đẹp, hài hòa cân đối với tổng thể khuôn mặt, bạn nên lựa chọn phun xăm màu dựa theo: Độ tuổi và màu da của mình. Dựa trên những tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn màu môi phù hợp dựa trên bảng màu rất phong phú được các chuyên viên phun xăm có tay nghề tư vấn cách lựa chọn và pha chế. 

Sắc màu phun môi sẽ dựa theo 3 màu cơ bản: Đỏ – Hồng – Cam như sau:

– Đỏ lựu: Phù hợp với người có làn da hơi sậm màu, độ tuổi 35 trở lên, nhìn rất quý phái.

– Cam vỏ quýt: Mọi màu da đều có thể phun được chất liệu mực này. Độ tuổi từ 27 trở lên, mang đến cho phái đẹp sự tự tin.

– Đỏ anh đào: Phù hợp với hầu hết mọi loại da da vàng, nổi bật, sang trọng mà mọi độ tuổi đều có thể phun được.

– Hồng cam: Cam sữa: Rất phù hợp với người có màu da trắng, nâu,…đặc biệt là người có làn da nâu khi phun lên nhìn rất quyến rũ, tự nhiên.

– Hồng đỏ: phù hợp với mọi màu da, độ tuổi từ 24 trở lên, màu sắc tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.

– Hồng da, hồng cánh sen: Hợp với người có nước da trắng, môi dày, độ tuổi dưới 40.



Màu hồng với nhiều sắc độ vẫn là màu được ưa chuộng nhất

Theo các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin những khách hàng có làn da trắng hồng nên lựa chọn màu mực phun môi có cùng sắc độ tương đồng với màu da như: hồng cánh sen, hồng cam, hồng đỏ,…Với những bạn có làn da sậm màu, có thể lựa chọn các tông màu lạnh từ màu hồng da tới màu cam trở đi,…sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
Chất liệu mực phun có nguồn gốc rõ ràng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sẽ là yếu tố giúp màu sắc sau khi phun lên sẽ rất bền màu, không bết dính, không có tác dụng phụ.

Các phương pháp phun môi Hàn Quốc với màu sắc tươi tắn, trẻ trung và cá tính như: Phun xăm môi pha lê, 3D, phun môi xí muội,…cũng rất dễ dàng để thực hiện từ những gợi ý trên.

Khi đến với Thẩm Mỹ Viện Trustskin , bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi kiểm tra màu môi thật của mình trước khi phun để từ đó tư vấn cách xử lý và lựa chọn màu phù hợp. Chất liệu mực được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của cây phun xăm hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp của làn môi căng mọng, quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair