Phun môi màu hồng cam cực quyến rũ

Chào Thẩm mỹ Viện Trusstskin!

“Em rất thích màu hồng cam nên muốn phun xăm môi màu này để không phải mất thời gian đánh son nữa. Nhưng mọi người nói màu này khó lên lắm. Nghe nói phun xăm ở Trustskin an toàn và kết quả tốt nên em cũng muốn thử xem sao. Mong chuyên gia tư vấn thêm thông tin giúp em liệu phun xăm môi màu hồng cam có đẹp không?” (Bạn Trang - Trần Duy Hưng)




Chào Trang!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi của Trung tâm thẩm mỹ viện Trustskin. Phun xăm thẩm mỹ là một trong các dịch vụ hàng đầu tại Trustskin . Để đạt được chất lượng tốt nhất, Trustskin luôn chú trọng vào từng yếu tố nhỏ.

Theo đó, Trustskin áp dụng công nghệ phun xăm trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với quy trình bài bản và tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Các dụng cụ phun xăm luôn được khử trùng trước và sau khi thực hiện, ngăn ngừa mọi nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn. Mực phun sử dụng trong phun xăm nhập khẩu từ Mỹ, được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chỉ cho độ bám dính, độ bền cao mà còn đảm bảo lên màu rất tự nhiên, có thể duy trì từ 3-5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Với mũi kim cực nhỏ tiếp xúc bề mặt môi mà không hề gây đau rát. Ngoài ra với chất liệu mực được sử dụng trong phun xăm hoàn toàn đã được kiểm định, không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

- Làn môi hồng cam được duy trì hiệu quả ổn định sau khi phun xăm.

Đôi môi đẹp dịu dàng được duy trì hiệu quả đến 10 năm thật tuyệt vời khi thức dậy với đôi môi hồng tươi tắn. Giúp bạn luôn tự tin, xinh đẹp trong mắt mọi người.


Quy trình phun xăm môi màu hồng cam baby cực đẹp

Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho khách

Thăm khám để đo vẽ và lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt

Khách hàng sẽ được các đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phân tích đặc điểm, đo vẽ viền bờ môi và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu môi hồng cam phù hợp với hình dáng môi, với khuôn mặt và sở thích khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh khu vực môi vùng môi và gây tê

Vệ sinh và gây tê vùng môi cho khách đảm bảo sức khỏe, an toàn.

Để cho quá trình phun, xăm môi không bị và không mang lại biến chứng nào khách hàng sẽ được các chuyên viên vệ sinh khu vực môi và được gây tê tại chỗ.

Bước 3: Tiến hành phun môi môi màu hồng cam

Với bàn tay kinh nghiệm và khéo léo, lành nghề của những chuyên viên. Họ sẽ sử dụng mũi kim Hàn Quốc đã được vô trùng để tiến hành xăm đều theo mẫu mỗi đã được đo vẽ từ trước đảm bảo cho làn môi chuẩn như thiết kế.

Sau khu thực hiện phun, xăm môi làn môi sẽ có những ưu điểm:

- Không đau rát, không sưng nề

- Màu mực đẹp, bóng mịn

- Màu sắc môi tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài lên đến 10 năm

- Sau thời gian 60 – 70 phút thẩm mỹ, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi môi gợi cảm như ý muốn.

nếu như còn bất kỳ vấn đề nào về phun xăm môi màu hồng cam baby và các vấn đề thẩm mỹ khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair