Sau khi phun xăm nôi nên ăn gì và kiêng ăn gì?


Sau khi các chị em phun xăm môi thì việc chăm sóc đôi môi của mình cũng rất quan trọng, đôi môi có giữ màu được lâu hay không, đẹp hơn thì còn phải tùy thuộc vào chúng ta sau khi phu xăm. Vậy sau khi phun xăm thẩm mỹ môi thì nên ăn gì và kiêng khem những gì?



Sau xăm môi nên ăn gì?


 -  Nên bổ sung các loại vitamin C, A, E có nhiều trong rau quả sau xăm môi.

Để đôi môi sau khi xăm lên màu một cách tự nhiên và chuẩn xác nhất, bạn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt bổ sung các loại vitamin C, A, E có nhiều trong rau quả như dứa, cam, bưởi, táo, lê, lựu, rau ngót, rau dền,…

- Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày để giữ ẩm cho đôi môi, uống thêm các loại nước sinh tố, nước ép trái cây.

Sau xăm môi nên kiêng ăn gì?

Ngoài việc tránh để nước tiếp xúc với làn môi vừa mới làm trong 1 ngày đầu tiên, và hạn chế thoa son trong 2 tháng đầu sau khi xăm môi thì các chị em còn phải kiêng ăn một số loại thực phẩm nhất định. Tuy nhiên, mỗi cơ sở lại đưa ra những thông tin khác nhau khiến nhiều người băn khoăn, rằng chính xác là phải kiêng ăn gì sau khi xăm môi?



Để giải đáp thắc mắc này, Trustskin xin đưa ra một số loại thực phẩm bạn nên kiêng ăn sau khi thực hiện dịch vụ xăm môi, bao gồm:
– Kiêng ăn thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, các loại đỗ hạt, mắm, đồ cay mặn trong vòng 1 tuần
– Kiêng ăn thịt bò trong vòng 1 tuần

Ngoài ra, bên cạnh câu hỏi nên kiêng ăn gì sau khi xăm môi thì một số chị em còn truyền nhau một số thực phẩm giúp môi lên màu đẹp hơn, chất môi mềm và căng hơn, ví dụ như dứa, dừa. Ngoài ra thì ăn nhiều rau củ quả cũng rất tốt cho việc duy trì một làn môi đẹp và khỏe.

Trên đây là một số tư vấn về cách chăm sóc môi sau khi xăm. Nếu thắc mắc bất kỳ điều gì, bạn có thể gọi tới số hotline của Trustskin : 04.6686.9389 - 0971.393.393, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair