Phun lông mày tán bột công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên 2016

Bạn đã biết về phương pháp phun thêu lông mày tán bột 2016 hay chưa, Đó là mọt công nghệ phun thêu cực đẹp cho đôi ông mày đẹp như tự nhiên và không gây đau trong quá trình phun xăm, hiện nay công nghệ này được rất nhiều chị em tin dùng. Sau đây là những chia sẻ của TMV Trustskin về công nghệ phun xăm lông mày này.


Vậy phun lông mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là phương pháp mới sử dụng kỹ thuật phun vi chạm (mirco touch) ít xâm lấn nhất, kết hợp với kỹ thuật tán bột màu thiên nhiên sẽ tạo nên độ bắt màu lên da mõng và mịn như chì kẻ trang điểm. Viền khung chân mày không quá sắc nét nên chân mày trông rất tự nhiên. Hiện nay với bột màu đa dạng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo màu tóc, nước da, độ tuổi.

Ưu điểm của phun mày tán bột là giảm tối thiểu sự xâm lấn lên bề mặt da, dùng kim siêu vi phun trực tiếp với màu bột nên màu của phun mày tán bột trông rất nhẹ nhàng, đường viền không quá nét tạo nên dáng mày mềm mại trông tự nhiên hơn phun mày truyền thống.


Quy trình thực hiện phun mày tán bột tại Trustskin

 Bước 1: Tư vấn cho khách hàng về phương pháp phun lông mày

Bước 2: Tạo dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng, hoặc khách hàng có thể lựa chọn theo ý mình thích.

Kỹ thuật viên dựa vào từng dạng khuôn mặt tròn, xoan, góc cạnh của khách hàng để thiết kế một dáng lông mày sao cho phù hợp nhất.

 Bước 3: Pha màu

Với các màu bột phù hợp được ưa thích nhất hiện nay như màu chocolate, nâu vừa, nâu nhạt, nâu đậm, nâu khói, nâu xám.

 Bước 4: Gây tê để giảm đau trong quá trình phun xăm

Đầu tiên khách hàng sẽ được dùng dụng cụ bảo vệ 2 mắt để tránh thuốc tê bay vào làm cay mắt. Sau đó làm sạch vùng da cần phun bằng thuốc sát trùng. Kế tiếp xịt thuốc tê lên toàn bộ 2 chân mày, đợi khoảng 5-10 phút.



 Bước 5: Đi khung

 Bước 6: Phun phủ màu bột

 Bước 7: Kỹ thuật tán bột:

Sau khi phun hoàn chỉnh một dáng lông mày, kế tiếp đó dùng bột tán siêu mịn sẽ được phủ đều lên nền mày đã được phun.

 Bước 8: Săn sóc sau khi phun

Sử dụng thuốc mỡ kháng sinh sau khi phun.

Giữ vệ sinh vùng phun, hạn chế tiếp xúc với nước, không sờ tay lên vết phun.

Sau 3-5 ngày vùng phun lông mày sẽ mịn dần và điều màu.

Sau khi phun xăm xong các chuyên gia thẩm mỹ tại Trustskin sẽ dặn dò khách hàng kỹ lưỡng về vấn đề chăm sóc sau khi phun xăm lông mày, nên ăn những gì và cần kiêng khm những gì, có những biểu hiện gì sau quá trình phun đều được các nhân viên chăm sóc gọi lại và hỏi đáp tận tình
Nếu như các bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc về phun mày tán bột các bạn có thể liên hệ với TMV chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair