Xăm mí mắt có làm rụng lông mi hay không?

Chào các chuyên gia thẩm mỹ viện Trustskin!


Em muốn đi xăm mí mắt cho dôi mắt đẹp hơn, quyến rũ hơn nhưng em có thắc mắc là liệu xăm mí mắt thì lông mi mắt có bị rụng đi không? Bởi mi mắt em hơi thưa. Mong chuyên gia tư vấn (Phương Linh -  Bắc Ninh)



Trả lời

Chào bạn Phương Linh!


Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi: “Xăm mí mắt có làm rụng lông mi hay không?”. Về thắc mắc này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là hình thức trang điểm vĩnh viễn giúp bạn sở hữu 1 đôi mắt sắc nét, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian cho các bước trang điểm hàng ngày.

Về vấn đề phun xăm mí mắt có làm rụng lông mi không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, xăm mí mắt sẽ không làm rụng lông mi đâu bạn nhé. Bởi

Khi bạn phun xăm mí mắt tại Trustskin:

Chuyên viên thẩm mỹ  tại TMV Trustskin sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng giống như 1 mũi kim có độ sâu khoảng 0,2 mm tác động lên bề mặt da mà không đi sâu xuống lớp hạ bì vì vậy không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, không để lại sẹo…

 Bên cạnh đó, loại mực phun xăm được sử dụng trong kỹ thuật này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, thích ứng nhanh, không gây kích ứng với cơ thể, có độ bền và chất lượng ưu việt không hề gây hại cho đôi mắt, không làm rụng lông mi, kết quả duy trì ổn định lâu dài.



Và để cho dôi mi đẹp hơn nữa bạn cần có một chế đọ chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của các chuyên gia:

- Ăn nhiều dứa, các loại rau, củ, quả để giúp màu mí mắt lên đều và đẹp hơn.

- Bảo vệ môi trước những tác hại từ môi trường như nắng, gió, bụi bẩn

- Uống nhiều nước, không dùng nước để làm sạch mí mắt mà chỉ dùng thuốc mỡ để dưỡng ẩm

- Thoa thuốc mỡ theo chỉ định của chuyên viên để lớp vảy phun xăm bong nhanh hơn.

- Không sờ tay lên mí mắt hay lấy tay bóc lớp vảy để tránh đau rát và nhiễm trùng

Hy vọng, những thông tin ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Xăm mí mắt có làm rụng lông mi hay không?” rồi bạn nhé!

Nếu như còn điều gì băn khoăn cần lời giải đáp liệu phun xăm có làm rụng lông mi không thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn kỹ hơn nhé !

Địa chỉ Tầng 21 P2105 Tòa nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - HN
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair