Xăm và phun lông mày cái nào đẹp hơn?

Xin chào các chuyên gia thẩm mỹ viện Trustskin!


 Em là Tâm, em năm nay 24 tuổi, lông mày của em thưa và mọc lộn xộn. Em muốn đi thực hiện xăm lông mày nhưng lại có người nói phun xăm lông mày trông sẽ tự nhiên hơn và đẹp hơn. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho em biết xăm hay phun xăm lông mày trông tự nhiên hơn vậy ạ? 



Trả lời

Chào bạn!

TMV Trustskin rất vui vì bạn đã quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phương pháp phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp cho đôi lông mày lâu và tạo được kiểu dáng theo khuôn mặt. Đây được đánh giá là 1 trong những phương tiện làm đẹp hữu ích giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm như: Lông mày thưa, ngắn, mất đuôi, không cân, duy trì lâu dài…

Xăm lông mày là phương pháp dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi lăn lên da. Sau khi xăm, màu sắc lông mày trông sẽ đậm hơn, tuy nhiên lại không được tự nhiên cho lắm, khi nhìn vào rất dễ phát hiện dấu tích thẩm mỹ.



Phun lông mày lại sử dụng máy phun xăm có gắn mũi kim có độ sâu khoảng 0,2mm, bên trên là bầu mực nhẹ nhàng phun xăm lên hàng lông mày. Mũi kim đi tới đâu, mực dàn ra tới đó, tốc độ di màu cực nhanh, vì vậy sau khi phun xăm, lông mày trông sẽ đẹp tự nhiên hơn mà không gây đau đớn, không chảy máy, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chính vì vậy, nếu muốn có 1 cặp lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bạn nên áp dụng công nghệ phun lông mày bạn nhé. Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tâm huyết với nghề chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm  khi phun lông mày đẹp tự nhiên công nghệ hàn Quốc 2016 của chúng tôi, đảm bảo lông mày của bạn đẹp như mơ..

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phun lông mày và phun xăm lông mày thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn kỹ ơn nhé.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair