Phun xăm viền môi công nghệ Hàn Quốc

Xin chào Các chuyên gia thẩm Mỹ Viện Trustskin!

Tôi là Thanh Tùng, tôi bị sẹo do bỏng ở môi cách đây khá lâu, viền môi bị mất nên trông xấu lắm. Tôi nghe bạn bè bảo tôi nên đi phun xăm viền môi công nghệ Hàn Quốc. Nhưng tôi không biết nam giới có phun xăm viền môi Hàn Quốc hay không? Mong bác sĩ tư vấn.



Chào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Việc phun xăm môi là một cách làm đẹp mới hiện nay và cực kỳ phổ biến bởi nó không chỉ làm đẹp mà nó còn che đi 1 số khuyến điểm cũng như điểm xấu, với công nghệ phun xăm Hàn Quốc thì mọi vấn đề này đều được giải quyết nhanh gnj và mang tính thẩm mỹ cao


Phun viền môi Hàn Quốc cho đôi môi đẹp, không chỉ ở nữ mà cả nam giới cũng đẹp như mơ?

Để khắc phục được tình trạng bị sẹo hay vết sứt ở viền môi, các chuyên gia thẩm mỹ Trustskin khuyên bạn nên áp dụng công nghệ phun viền môi thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi môi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt áp dụng cho cả nam và nữ.

Sử dụng thiết bị chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi ở đầu có 1 mũi kim nhỏ, bên trên chứa bầu mực nhẹ nhàng phun xăm lên viền môi. Với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, màu mực phun xăm sẽ được dàn đều lên môi giúp đôi môi trở nên đẹp tự nhiên, khuôn môi đươc hình thành phù hợp với các nét trên gương mặt của bạn.



Vậy phun xăm viền môi có đắt hay không?

Hiện nay, tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin, phun viền môi công nghệ Hàn Quốc có giá từ 1-1,2 triệu bạn nhé! Giá này treent hị trường là vô cùng hợp lý , chất lượn vẫn đảm bảo và kết quả như mong đợi.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phun xăm viền môi công nghệ Hàn Quốc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair