Môi thâm và dày có nên phun xăm hay không?

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm Mỹ Viện Trustskin!


Đôi môi thâm xì và dày nhìn rất xấu và nổi bật với da trắng , chính vì vậy em luôn mặc cảm và tự ti khi giao tiếp, hơn nữa to son càng xấu hơn bởi nó không che hết được. Vậy chuyên mục có thể tư vấn giúp em môi thâm phải làm sao để môi trông tươi tắn hơn không ạ? (Bạn Phương - Hòa Bình)



Bạn Phương thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến TMV Trustskin . Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đôi môi xinh xắn và hồng rạng rỡ là niềm mong ước của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn ấy, mà thay vào đó, đôi môi trông thâm xì và càng xấu hơn nữa khi nó rất dày, thiếu sức sống khiến khuôn mặt của bạn trông già hơn so với tuổi. Để loại bỏ tình trạng này, bạn nên không để môi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thoa son dưỡng ẩm thường xuyên, hạn chế dùng son môi, đắp mặt nạ cho da môi, điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp…


     

Thế nhưng, theo các chuyên gia thẩm mỹ, những phương pháp trị thâm trên tuy mang lại hiệu quả nhưng không cao, hơn nữa, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mà kết quả có thể không được như ý muốn. Vậy, để có 1 đôi môi hồng thắm, không còn tình trạng thâm xì, bạn nên áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là phương pháp trang điểm môi vĩnh viễn được rất nhiều chị em lựa chọn.

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản. Sử dụng dụng cụ phun xăm với chân kim siêu nhỏ, mực xăm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ, vậy nên nếu bạn haonf toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây.

Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Trustskin ,bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn môi hồng như ý muốn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này cũng như cần giải đáp thắc mắc có nên phun xăm môi khi môi thâm và day hay không, bạn có thể đến TMV Trustskin hoặc gọi vào Hotline: 04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair