Phun thêu chân mày có giữ được lâu không?

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm Mỹ Viện Trustskin!


 Em là Kiều Oanh, năm nay em 25 tuổi. Em đang muốn đi phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc vì đôi lông mày của em vừa ngắn thưa thớt lại vừa nhạt màu . Vậy cho em hỏi là phun thêu lông mày có giữ được lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em


Chào bạn !

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng có 1 đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với màu da, màu tóc, phù hợp với nghề nghiệp và sở thích của mỗi người. Để tạo được 1 đôi lông mày đẹp sắc nét như ý muốn chuyên viên sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ có độ sâu 0,2 mm tác động nhẹ nhàng lên đôi chân mày. Mũi kim chỉ tác động vào lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì vì vậy không chảy máu, không gây đau rát, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, chất liệu mực được sử dụng trong kỹ thuật phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên, thích ứng nhanh với cơ thể, không gây kích ứng. Mực phun xăm có độ bền lâu, duy trì được ít nhất 3-5 năm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người bạn nhé!



TMV Trustskin là luôn áp dụng thành công kỹ thuật phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Với dịch vụ phun xăm lông mày công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:
- Không đau, không để lại biến chứng

- Kết quả duy trì lâu dài

- An toàn tuyệt đối vì chất liệu mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây kích ứng với cơ thể

- Đôi lông mày đẹp hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt

- Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

- Không tốn nhiều thời gian thực hiện, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phun xăm ở đây, với loại mực phun xăm chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ rất lâu phai và không gây dị ứng cho da
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần lời giải đáp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair