Xăm môi xong liệu có xóa, tẩy đi được không?

Xin chào các chuyên gia Thẩm Mỹ Viện Trustskin!


Em là Trang, năm nay em 24 tuổi, hiện em đang muốn đi phun xăm môi để khắc phục làn môi thâm và dày của mình. Tuy nhiên, em còn băn khoăn không biết sau khi phun xăm xong thì có tẩy hay xóa đi được không ạ? Mong Bác sĩ tư vấn giúp em
Trả lời

Chào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ Viện Trustskin . Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun xăm môi là 1 kỹ thuật rất đơn giản và ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng. Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn môi mềm mại, mịn màng giúp khuôn mặt luôn tươi trẻ mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.



Phun xăm môi thực chất là việc sử dụng dụng cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi ở đầu có 1 mũi kim nhỏ, bên trên có chứa bầu mực nhẹ nhàng phun xăm lên đôi môi. Mũi kim đi tới đâu, mực phun xăm dàn ra tới đó đảm bảo mực lên đều màu, đôi môi trông tươi trẻ như ý mà không gây xâm lấn, không biến chứng đảm bảo tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn có thể khắc phục được nhược điểm của đôi môi. Nếu khách hàng có đôi môi quá mỏng, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài viền mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet để giúp đôi môi quyến rũ hơn và ngược lại.

Việc phun xăm môi có xóa được không thì tất nhiên có thể xóa được nhưng với những lại mực khác nhau và cơ địa của mỗi người khác nhau mà nhanh hay lâu, có thể có trường hợp bị dị ứng...

Hơn nữa, màu mực sử dụng trong kỹ thuật này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, không chứa độc tố, độ bền cao giúp kết quả phun xăm duy trì được 3 - 5 năm tùy vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi màu mực hay vì bất kỳ vấn đề nào khác, bạn hoàn toàn có thể tẩy màu phun xăm bằng công nghệ cao bạn nhé!




Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, luôn coi sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu, luôn đảm bảo về chất lượng phun xăm cũng như an toàn tuyệt đối. Hơn nữa công nghệ hiện đại luôn được Trustskin áp dụng công nghệ cao phun xăm không hề đau đớn.

Nếu muốn hiểu thêm về vấn đề phun xăm môi có tẩy được không các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline :04.6686.9389 - 0971.393.393  chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn, và hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair