Phun thêu lông mày 3D đẹp, quyễn rũ

Có thể nói với công nghệ phun thêu chân mày 3D Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm các chị em phụ nữ vô cùng ngạc nhiên bởi nó tạo cho đôi mắt đẹp hơn, quyến rũ hơn. Hiện nay cũng có rất nhiều phái đẹp thích kiểu phun thêu chân mày này, vậy còn bạn, hãy thử làm đẹp mình với phun thêu chân mày 3D tại TMV Trustskin để cho mình đẹp hơn tự tin hơn





Chuyên gia TMV Trustskin nhận xét, phun thêu lông mày 3D là công nghệ vượt xa các kỹ thuật phun thêu thế hệ cũ, phun thêu lông mày 3D không chỉ làm đậm hơn đường chân mày mà còn tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn, có gốc có ngọn như những sợi lông mày thật, giúp đường chân mày sinh động tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp phun thêu lông mày 3D này là:

  • Đường nét, màu sắc chân mày đẹp tự nhiên như thật:
  • An toàn, không đau rát:
  • Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, ổn định

Trustskin - Địa chỉ phun thêu chân mày 3D uy tín, đảm bảo chất lượng

Phun, thêu lông mày 3D : Không chỉ làm đậm hơn đường chân mày, phun thêu 3D còn tạo nên những sợi mày mỏng, mềm, mịn, có gốc có ngọn sống động như thật. Sự kết hợp công nghệ kim siêu nhỏ với màu mực đa dạng cho phép bạn lựa chọn kiểu lông mày chính xác và đẹp tự nhiên.

- Công nghệ phun thêu: Với mũi kim siêu nhỏ vẽ tỉ mỉ sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt giúp tạo dáng phù hợp với gương mặt. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không đau, không sưng, không chảy máu.
- Màu mực: Mực dùng cho công nghệ phun thêu được nhập khẩu tại Mỹ, làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, không bết dính, không bị phai, nhòe, không kích ứng da, không để lại sẹo..



Phun thêu lông mày 3D không chỉ là sự di chuyển đường kim cho đều màu mà đòi hỏi chuyên viên phải có kinh nghiệm, sự tinh tế, tỉ mỉ với con mắt thẩm mỹ cao. Tại thẩm mỹ viện Trustskin, khách hàng sẽ được Các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện toàn bộ công đoạn chỉ trong khoảng 15 phút. Những sợi lông mày bình thường đan xen với lông mày phun thêu tạo cho bạn nét đẹp tự nhiên với kết quả duy trì lâu dài.
Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc phun thêu chân mà 3D các bạ có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair