Chi phí điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin

Chào chuyên gia thẩm mỹ Trustskin!

Lông mày của em hơi ngắn và nhạt màu. Cong việc của em rất bận và mỗi ngày em đều phải mất khá nhiều thời gian để vẽ lông mày . Em định đi điêu khắc lông mày mà thấy mấy người bảo điêu khắc lông mày đắt lắm. Vậy bác sĩ cho em hỏi giá điêu khắc lông mày ở Trustskin là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ. ( Bạn Thanh Tâm - Cổ Nhuế)



Chào bạn Thanh Tâm!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Trustskin. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Điêu khắc lông mày là kĩ thuật đơn giản được đông đảo chị em lựa chọn để cải thiện hình dáng lông mày chưa được đẹp lắm của mình.

Điêu khắc lông mày là kĩ thuật đơn giản được đông đảo chị em lựa chọn để cải thiện hình dáng lông mày chưa được đẹp lắm của mình. Với trường hợp đôi lông mày ngắn và nhạt màu của bạn, kĩ thuật điêu khắc lông mày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất, duy trì được lâu dài. Theo đó, bạn sẽ không cần mất thời gian kẻ vẽ hàng ngày mà vẫn có được đôi lông mày đẹp như ý.



Các chuyên gia thẩm mỹ tại Trustskin sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có chứa màu mực ở bên trong nhẹ nhàng, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày, lỗ chân kim siêu nhỏ tạo nên đôi lông mày đẹp tự nhiên. 
Do màu mực dùng trong điêu khắc lông mày có nguồn gốc từ thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, không chứa độc tố nên rất dễ ăn màu, có độ bền cao , khi vào da không gây nên hiện tượng kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Giá của quá trình điêu khắc lông mày còn tùy thuộc vào cơ địa của môi người cũng như công nghệ điêu khắc . Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng dịch vụ tại Trsstskin bởi đây là TMV có giá cả hợp lý nhất Hà Nội, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn. Nếu so với chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ kéo dài được nhiều năm lại tiết kiệm được nhiều thời gian trang điểm thì đây là mức giá hợp lí, phải chăng chứ không hề đắt như những gì bạn đã nghe được.



Tại TMV Trustskin, giá điêu khắc lông mày  dao động từ 2,5 - 3 triệu đồng.

Nếu còn cảm thấy băn khoăn về giá điêu khắc lông mày ở Trustskin  hay bất cứ vấn đề nào khác liên quan tới dịch vụ điêu khắc lông mày hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair