Mẹo lựa chọn màu xăm môi phù hợp với độ tuổi

Mỗi màu xăm môi luôn thể hiện được phong cách cũng như cá tính của các chị em phụ nữ, theo từng độ tuổi lại có những màu xăm môi khác nhau để lựa chọn.Trước khi tiền hành phun xăm môi thì các chị em nên cân nhắc lựa chọn màu cho phù hợp với mình. 

Hãy cùng TMV Trustskin tìm hiểu bài viết dưới đây để có được đôi môi quyến rũ, căng mọng và gợi cảm.


Chọn màu phun xăm môi phù hợp với từng độ tuổi là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em.


Màu hồng đào


Phủ bóng môi 

– Chú ý: Dù bạn ở độ tuổi teen nhưng nếu có làn da tối màu thì bạn nên lựa những màu hồng cánh cam, hồng cánh sen. Còn nếu có làn da sáng màu thì bạn có thể chọn bất cứ màu nào mà bạn yêu thích.

Từ 20-30 tuổi

Độ tuổi trên 30 

Trên đây là những tư vấn về cách lựa chọn màu phun xăm môi phù hợp với từng độ tuổi giúp chị em sở hữu đôi môi phun xăm có màu đẹp tự nhiên, hợp với làn da và độ tuổi. Tuy nhiên, khi đến các địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phun xăm môi chị em có thể tham khảo thêm những tư vấn của các chuyên viên tại các cơ sở làm đẹp.

Đến với Thẩm Mỹ Viện Trustskin, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên có con mắt tinh tường, am hiểu xu hướng thẩm mỹ, đã có nhiều năm kinh nghiệm phun xăm môi trực tiếp thăm khám và tư vấn màu môi trước khi thực hiện dịch vụ. Trustskin cam kết đôi môi sau phun xăm của bạn sẽ lên màu đẹp tự nhiên, bền màu cùng thời gian.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn về màu môi các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair