Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày là gì? Đó là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. 


Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt phương pháp này có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.


Ưu điểm khi điêu khắc lông mày, chân mày tại Trustskin


Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Việc tiến hành bôi và gây tê đảm bảo mang đến một dịch vụ nhẹ nhàng. sau khi làm xong bạn hoàn toàn có thể ra về và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

An toàn tuyệt đối:

Là một kĩ thuật đơn giản sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Mỹ, không kích ứng da, không chứa độc tố.

Hiệu quả lâu dài:

Chất lượng mực được nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo cho tính bền màu và không bị trổ xanh đỏ.
Đẹp tự nhiên :

Chuyên viên tiến hành điêu khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật nên sau khi làm xong quý khách sẽ có bộ lông mày đẹp tự nhiên.


Trustskin - Địa chỉ đáng tin cậy để điêu khắc lông mày

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Thẩm mỹ viện Trustskin không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt,  Thẩm mỹ viện Trustskin đã áp dụng thành công phương pháp điêu khắc lông mày đem đến đôi lông mày đẹp tự nhiên, cùng niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

- Thẩm mỹ viện Trustskin là một trong số Thẩm Mỹ Viện uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

– Công nghệ thẩm mỹ điêu khắc lông mày được Trustskin trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả đôi lông mày cong mềm đẹp tự nhiên.

– Khi đến với Thẩm mỹ viện Trustskin bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng đôi lông mày cong, mềm mại, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair