Phun phủ bóng môi lụa tại thẩm mỹ viện Trustskin

Phun phủ bóng môi lụa cũng là một phương pháp phun môi đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng , đặc biệt là Trung Quốc trong những phim cổ trang rất nhiều người trâng điểm theo kiểu phủ bóng môi lụa.

Trustskin - Địa chỉ phun môi lụa đẹp tại Hà Nội

Phun môi tại Trustskin được khách hàng đánh giá là đẹp nhất, phù hợp nhất với phụ nữ Việt hiện nay. Sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ môi giàu kinh nghiệm,được đào tạo bài bản nên hoàn toàn có khả năng “ biến hóa” đôi môi bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Với những đôi môi quá dày hoặc quá mỏng sẽ được chuyên viên ăn gian giúp tỷ lệ môi trở nên cân đối, hài hòa hơn. Với trường hợp viền môi không rõ chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành tô đậm viền môi giúp viền môi rõ, mềm mại tự nhiên.Hiện tượng bờ môi không đều được vẽ lại để cân xứng hài hòa.


Phun môi phủ bóng lụa đẹp tự nhiên tại Trustskin

Ngoài ra, do mực sử dụng phun môi được nhập khẩu hoàn toàn nên sau khi phun môi màu sẽ lên chính xác và tươi tắn, không bị oxy hóa, không biến đổi gen dạng tinh thể pha lê nên không xỉn, không thâm môi. Sau khi phun xăm khách hàng được phủ bóng nhẹ giúp môi luôn mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Tại sao nên phun môi lụa phủ bóng tại trustskin

- Thiết bị phun môi được tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ y tế
- Những dụng tiếp xúc trực tiếp với vùng tổn thương môi được dùng một lần.


Do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Như vậy khi tiến hành phun môi lụa tại Trustskin khách hành sẽ được sở hữu ngay đôi môi căng mịn, tươi trẻ, màu sắc tươi tắn phù hợp màu da, tỷ lệ đôi môi hoàn hảo so với khuôn mặt. Màu môi bền,lâu phai và đặc biệt an toàn chỉ với chi phí từ 3 triệu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa tiến hành trải nghiệm dịch vụ này tại Trustskin
Nếu bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair