Phun môi Collagen là gì ?

Nói đến phun môi đẹp tự nhiên và lên màu một cách nhanh chóng và hồng tự nhiên nhất thì Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn khiến mọi khách hàng hài lòng, đặc biệt với phương pháp phun xăm môi collagen tại đây luô được các chị em yêu thích và trở thành thương hiệu . vậy bạn đã biết gì về phun môi collagen chưa? Sau đây là một số chia sẻ mà bạn nên biết.



Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen: là công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay. Giúp tăng tính đàn hồi cho làn môi căng mọng, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ mà không cần dùng son

Tại sao nên phun xăm môi collagen tại TMV Trustskin

Phun xăm môi tuyệt đối an toàn:

Xăm môi nghệ thuật là kỹ thuật khá đơn giản và an toàn tuyệt đối, sử dụng mực xăm cao cấp từ Mỹ và chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên.

Đôi môi xinh xắn, tự nhiên :

Với việc sử dụng chất liệu mực được nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất tự thiên nhiên nên sẽ không bị đổi màu, không tác dụng phụ,… sẽ mang đến một dịch vụ phun xăm môi an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Phun xăm môi hiệu quả lâu dài :

Ưu điểm đặc biệt của phun xăm môi nghệ thuật là mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

Phun xăm môi khắc phục khuyết điểm môi :

Phun xăm môi ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi bị lệch, viền môi không rõ nét. 
Bên cạnh dịch vụ phun xăm môi thông thường, phun môi lụa collagen tại Trustskin với các hạt tinh thể pha lê collagen được đưa vào môi một cách nhẹ nhàng, thẩm thấm sâu, giúp nuôi dưỡng làn da môi mỏng manh trở nên mịn màng, căng mọng, đầy sức sống. Không những thế, nó còn hạn chế tối đa tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.



- Màu mực bền đẹp, bóng mịn
- Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
- Cho màu sắc môi tự nhiên, mịn màng và phù hợp với khuôn mặt
- Phun xăm không đau rát sưng nề
- Kiểu dáng và màu sắc theo xu hướng mới nhất,phù hợp với màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.

Cách chắm sóc môi sau khi phun xăm collagen để đôi môi luôn đẹp 

- Kiêng đánh răng 5 ngày sau khi phun, thêu 
- Tránh nắng và tránh sử dụng son có màu trong 2 tháng.
- Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày 
- Kiêng nước tuyệt đối đến khi bong hết vảy.
- Kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay, nóng trong vòng 2 tuần.

Nếu có bất thường đến khám ngay khi có thể bởi có nhiều trường hợp do môi , cơ địa mỗi người bị dị ứng nên lúc này các bạn cần hết sức chú ý.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về phương pháp phun, xăm môi collagen bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 04 38 288 288 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn giúp bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair