Phun lông mày tán bột 3D cực đẹp tại Trustskin

Các chị em biết đến công nghệ phun thêu lông mày tán bột 3D chưa, đối với các chị em tỉnh lẻ thì có vẻ chưa nhiều người biết đến nhưng với các thành phố lớn thì các chị cũng đã quá biết rõ những ưu điểm và dộ Hot của công nghệ này rồi. Vậy sau đây là những chia sẻ của TMV Trustskin về vấn đề này.

PHÙ HỢP VỚI PHUN LÔNG MÀY TÁN BỘT 3D

Khách hàng có lông mày, ngắn, nhạt, thưa cần tạo dáng lông mày.
Khách hàng có dáng lông mày cong, mong, muốn tạo sáng mày ngang thời thượng, trẻ trung.
Trường hợp khách hàng đã xăm, phun lông mày nhưng chưa đẹp hoặc bị hỏng.
Khuôn mặt dài đặc biệt thích hợp với dáng mày dài tạo nên sự cân đối, hài hòa cho tổng thể gương mặt.


QUY TÌNH PHUN LÔNG MÀY TÁN BỘT 3D ?


B1. Khách hàng đến Trustskin sẽ được tư vấn , lựa chọn màu phù hợp với làn da, các kiểu dáng.. 

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ xem xét vị trí, màu sắc, kiểu dáng lông mày “nguyên bản” từ đó tư vấn cho khách hàng hình dáng, màu sắc lông mày phù hợp với độ tuổi, màu da, màu tóc để khách hàng.

B2. Điêu khắc mô phỏng dáng lông mày

Đây chính là bước đệm quan trọng trong quy trình phun xăm tán bột. Chuyên gia sẽ phác thảo những kiểu dáng lông mày và thử bột cho đến khi khách hàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất.

B3. Làm sạch da và gây tê, để giảm đau trong quá trình phun thêu lông mày

B4. Tiến hành kỹ thuật phun xăm tán bột sợi lụa 3D

Các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng, tỉ mẩn di từng đường kim tạo dáng tự nhiên theo đường chân mày đã được định hình. Sau đó, sử dụng kỹ thuật tán bột tạo màu lông mày. Với đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ, đâm sâu vào da khoảng 0,2-0,3 mm chỉ tác động lên lớp thượng bì nên không gây đau rát, tổn thương, sưng tấy, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không phải kiêng khem. Nhưng màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.

Với công nghệ phun tán bột sợi lụa 3D mới nhất Hàn Quốc, bạn sẽ được sở hữu cặp chân mày phù hợp với khuôn mặt, rất tự nhiên với những sợi lông mày mỏng, mịn sống động, đến bạn cũng không thể nhận ra đâu là lông mày cũ của bạn.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PHUN LÔNG MÀY TÁN BỘT 3D TẠI TMV TRUSTSKIN

Kỹ nghệ điêu khắc phun tán bột sợi lụa 3D Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tinh tú ưu việt của công nghệ phun xăm đắp bột và tán bột phổ biến hiện nay.



Thẩm mỹ viện Trustkin sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ tạo đường nét tinh vi, không gây sưng đau tạo chân mày đều màu, duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu , các lỗ kin siêu nhỏ sẽ khiến lông mày của bạn như thật, cảm nhận một cách dẹp tự nhiêm

Chất liệu màu sử dụng trong công nghệ phun tán bột sợi lụa 3D 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến các mô bên trong và đặc biệt màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.

Chuyên viên phun xăm tay nghề cao, thao tác nhanh chóng, thành thạo đến nhuần nhuyễn phối màu lông mày phù hợp với màu da, màu tóc và tổng hòa khuôn mặt tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên, nhẹ nhàng.

Như thường lệ, sau quá trình phun thêu lông mày tán bột 3D, các nhân viên của Trustskin sẽ dặn dò bạn  một cách rất tỉ mỉ về cách chăm sóc lông mày sau khi phun để đảm bảo hiệu quả đạt tối đa như chế độ nghỉ dưỡng, chế độ ăn uống, những thực phẩm nên ăn, những thực phẩm nên kiêng khem.
Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Holine : 04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair