Phun thêu lông mày có ảnh hưởng gì không?

Chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin!

 Mỗi ngày trước khi đi làm em đều phải dành thời gian trang điểm, đặc biệt cho đôi lông mày vốn mờ nhạt của em đậm hơn. Em có ý định thêu lông mày cho đỡ mất thời gian do công việc khá bận. Em chỉ băn khoăn là thêu lông mày có ảnh hưởng gì không? Liệu có gây hại cho da hay cơ thể không? 

Mong Bác sĩ tư vấn! Thanh Tâm - Hà Nội


Trả lời:

Bạn Thanh Tâm thân mến. 

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Thêu lông mày có ảnh hưởng gì không là lo lắng chung của tất cả các chị em. Và chính bởi lý do này, mà nhiều người băn khoăn không dám làm đẹp cho đôi lông mày, mà chọn cách an toàn là trang điểm. Tuy nhiên, việc trang điểm tốn khá nhiều thời gian của bạn, và cũng chỉ duy trì được khoảng vài tiếng. Chưa kể đến, với lông mày ngắn và nhạt, trang điểm không khéo sẽ dễ bị lộ.



Bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng hay hoài nghi về dịch vụ thêu lông mày tại những địa chỉ uy tín


Theo các bác sĩ thẩm mỹ của Trustskin, thêu lông mày không hề ảnh hưởng tới làn da và cơ thể, nếu như bạn chọn địa chỉ tin cậy, an toàn.


Thẩm Mỹ Viện Trustskin với trang thiết bị hiện đại, luôn đặt yếu tố an toàn cho khách hàng lên hàng đầu, sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.


Quy trình thêu lông mày tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin an toàn, đảm bảo quy định của Bộ Y tế


Đến với Trustskin, bạn sẽ không phải lo lắng thêu lông mày có ảnh hưởng gì không, bởi:

– Trustskin áp dụng công nghệ phun thêu lông mày tiên tiến nhất của Hàn Quốc với quy trình, chất lượng đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

– Màu mực có nguồn gốc thảo dược, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ cho màu bóng mịn, độ bền cao, phù hợp với màu da, màu tóc.

– Dụng cụ phun thêu luôn được tuân thủ nguyên tắc vô trùng, kim thêu chỉ sử dụng 1 lần, an toàn cho da
– Thẩm Mỹ Viện Trustskin là một trong 3 bệnh viện được cấp phép thẩm mỹ, đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


– Chuyên viên gây tê được đào tạo bài bản, lâu năm, giúp khách hàng có quá trình phun thêu lông mày dễ chịu, an toàn.

– Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, bàn tay khéo léo và khiếu thẩm mỹ tinh tế.



Với những cơ sở mà Thẩm Mỹ Viện Trustskin có, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn đôi lông mày đẹp hài hòa và đảm bảo an toàn.
    Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phun thêu lông ày có ảnh hưởng hay hại gì không các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

    Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair