Kỹ thuật phun thêu lông mày đẹp, chuẩn tại Trustskin

Để có được đôi mày ngài như ý nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phun thêu lông mày. Vậy cách phun thêu lông mày như thế nào và hiệu quả ra sao? Sau đây là chia sẻ của thẩm mỹ viện Trustskin về kỹ thuật phun thêu lông mày đem lại cho đôi lông mày cong, đẹp và dài

Kỹ thuật phun thêu lông mày tại Trustskin

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm lôi cuốn nhất trên gương mặt của phái đẹp. Để tôn lên vẻ đẹp này không thể không kể đến sự hỗ trợ của cặp mày ngài như ý. Một đôi lông mày uốn cong là liễu và sắc nét rõ ràng sẽ cuốn hút ánh nhìn của đối phương. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp đó. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày ra đời để giúp chị em có được đôi mày ngài quyến rũ.



Cách phun thêu lông mày đơn giản là sử dụng dụng cụ chuyên dụng và mực phun để tạo những đường lông mày mới hợp nhất với lông mày tự nhiên. Dụng cụ được sử dụng gần giống như cây bút với đầu bút là một mũi kim siêu nhỏ thông minh. Các bác sĩ sẽ dùng bút này để đi những đường lông mày mảnh ẩn xuôi theo chiều của lông mày nên không hề có dấu hiệu thẩm mỹ.

Quy trình phun thêu lông mày


Phun thêu lông mày là hình thức làm đẹp được thực hiện ở hầu hết các trung tâm thẩm mỹ. Dù quy mô trung tâm dù lớn hay nhỏ thì hầu hết đều được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Đây là bước đầu tiên có vai trò quan trọng, tạo tâm thế thoải mái, dễ chịu nhất.

Bước 2: Xác định màu mực phù hợp và phác thảo đôi lông mày phù hợp với gương mặt, màu da cũng như màu tóc của bạn.

Bước 3: Thoa tê và thực hiện phun thêu dáng lông mày mới.

Với cách phun thêu lông mày này, các bác sĩ sẽ tiến hành phun thêu trong thời gian ngắn chỉ khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ và bạn có thể trở về nhà mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Ưu điểm của kỹ thuật phun thêu lông mày 

Phun thêu lông mày cho đôi mày ngài tự nhiên, hài hòa với gương mặt

Nhờ có sự phát triển của ngành thẩm mỹ, cách phun thêu lông mày hiện đại đã mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với hình thức xăm trước đây:

Mũi kim thông minh chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da, chỉ sâu khoảng 0,2 – 0,3 mm nên không gây tổn thương, sưng tấy và đau hay khó chịu như xăm.

Mực phun đa dạng, nhiều màu sắc, không phai, không nhòe và lưu lại lâu hơn.
Các bác sĩ sẽ thêu những sợi lông mày theo chiều xuôi và độ cong của lông mày thật của bạn nên nhìn rất tự nhiên.
Các loại mực phun thêu phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệp và có mắt thẩm mỹ. Bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mày ngài uốn cong tự nhiên, phù hợp với gương mặt, màu tóc cũng như màu da để thêm lôi cuốn và quyến rũ.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề kỹ thuật phun thêu lông mày các bạn có thể liên hệ với TMV Trustskin qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair