Phun thêu lông mày có ảnh hưởng gì không?

Chào chuyên gia thầm mỹ viện Trustskin!

Lông mày của tôi hay bị rung khi rửa mặt, bây giờ lông mày tôi rất ít. Tôi muốn đi thêu lông mày nhưng cũng rất băn khoăn, không biết thêu lông mày có ảnh hưởng gì không ? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Xin chào bạn


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho TMV Trustskin để được giải đáp thắc mắc thêu lông mày có ảnh hưởng gì không. Vấn đề này chúng tôi xin trả lời như sau:

Dịch vụ thêu lông mày không quá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng vẫn là một trong những giải pháp được ưa chuộng với những khách hàng sở hữu đôi lông mày có đường nét mờ nhạt, thiếu sắc sảo.



Về bản chất, thêu lông mày là quá trình sử dụng máy móc kỹ thuật hiện đại tác động vào vùng lông mày, tạo ra những đường nét theo từng sợi lông mày theo khuôn lông mày đã định hình. Đầu kim của dụng cụ thêu lông mày phải được làm bằng vật liệu đặc biệt theo quy chuẩn của Bộ Y tế, và về nguyên tắc cần được sát khuẩn, vô trùng trước khi thực hiện.

 Khi bạn đến với dịch vụ phun thêu lông mày tại Trustskin, tại vùng lông mày sẽ cũng sẽ được gây tê, sát khuẩn, đảm bảo không gây đau đớn và hạn chế tới mức tối đa khả năng bị tổn thương. Chuyên viên thêu lông mày không những cần có khiếu thẩm mỹ, kinh nghiệm dày dạn, kỹ thuật điêu luyện, mà hơn cả cần có sự tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình điều khiển dụng cụ, vừa đủ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà không gây đau đớn, không gây chảy máu.

Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng trọn vẹn tất cả những yêu cầu về mặt lý thuyết trên, vì thế lông mày thêu bị lệch, màu không chuẩn, vùng lông mày bị phù nề…ở nhiều khách hàng là điều không lạ.


Tại sao nên phun xăm lông mày tại Trustskin

- Sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, máy móc kỹ thuật tân tiến, 
- Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm,
- Sản phẩm phun thêu lông mày tại Trustskin không những đảm bảo những yếu tố thẩm mỹ như tỷ lệ cân đối, kích thước hài hòa, màu sắc chuẩn mực…mà còn tuyệt đối không gây hại cho làn da hay sức khỏe của khách hàng.

Vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi phun thêu lông mày tại Trustskin rồi chứ. Bạn sẽ lông phải lo lắng răng phun thêu lông mày tại đây có ảnh hưởng gì không?
Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair