Giá phun xăm môi hết bao nhiêu tiền ?


Việc phun xăm môi hiện nay đang là trào lưu của phái đẹp với những đôi môi hồng , pha lê đẹp một cách tự nhiên. Vậy trước khi tiến hành phun xăm môi các chị em thường nghĩ chuyện gì, đó có thể là giá phun xăm môi hết bao nhiêu tiền bởi ai cũng muốn phun xăm với chất lượng tốt mà chi phí còn hợp lý. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết điều này

Hỏi: Chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin , mình có một thắc mắc nhờ TMV tư vấn giúp. Hiện tại môi mình có một vết sẹo nhỏ mình rất muốn phun môi để che đi vết sẹo mà không cần dùng thêm son môi. Mình muốn hỏi giá phun xăm môi thẩm mỹ là bao nhiêu ? Để mình còn chuẩn bị cũng như có những sự lựa chọn hợp lý. ( Thanh Huyền , Hà Nội)




Chào Thanh Huyền,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Thẩm Mỹ Viện Trustskin , theo ý kiến của các chuyên gia chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Công nghệ phun thêu môi tiên tiến tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin với màu mực đa dạng và đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi tự nhiên và có màu môi phù hợp với làn da. Quy trình thực hiện không phun thêu môi được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên đảm bảo không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng; do đó không ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của bạn.

Chuyên gia Thẩm Mỹ Viện Trustskin luôn cập nhật những kiểu dáng phun thêu môi mới nhất của Hàn Quốc với màu mực thời trang đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp hoàn hảo theo ý muốn. Khi đến đây phun thêu, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tỉ mỉ sao cho màu môi phù hợp nhất với màu tóc, màu da và khuôn mặt.


Giá phun xăm môi thẩm mỹ là bao nhiêu?

Giá phun xăm thẩm mỹ Trustskin tùy thuộc vào màu mực cũng như nhu cầu phủ bóng môi của khách hàng. Cụ thể như sau:

- Phun xăm môi nano pha lê  giá trung bình : 3000.000 VNĐ

Trustskin  hiện là địa chỉ uy tín về phun thêu môi lụa. Khi thực hiện phun thêu môi tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì được chuyên gia tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da; đồng thời quy trình được thực hiện đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

Hiệu quả phun môi duy trì từ 5 – 7 năm tùy cơ địa từng người. Trước khi tiến hành phun xăm môi thẩm mỹ bạn nên đến TMV để được các chuyên gia thẩm mỹ khám và tư vấn miễn phí từ màu môi, thời gian tiến hành….
 Lưu ý là đây chỉ là giá chung còn giá chính xác còn tùy thuộc vào cơ địa của bạn cũng như phương pháp thực hiện. Để biết thêm thông tin chi tiết hay những thắc mắc bạn có thể liên hệ với Trustskin qua Hotline :  04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn.
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi là sự lựa chọn thông minh của bạn. Trustskin - Cam kết vàng cho sức khỏe của bạn

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair