Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc cực đẹp 2016

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi, với mực phun xăm được nhập khẩu chính hãng của Hàn Quốc, đem đến cho bạn đôi môi xinh xắn với màu môi như ý, đảm bảo an toàn và có độ bền màu cao”. Hiện nay công nghệ này đang được rất nhiều chuyên gia Thẩm Mỹ Viện áp dụng


Ưu điểm khi phun xăm môi công nghệ hàn Quốc

Tạo đôi môi xinh xắn, đẹp tự nhiên và gợi cảm
Với kỹ thuật điêu nghệ cùng chất liệu mực cao cấp, dưới bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế của các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn làn môi căng mọng, màu sắc tự nhiên, phù hợp với làn da, cho nụ cười thêm tươi, quyến rũ hơn
.


An toàn tuyệt đối

Với kỹ thuật đơn giản và chất lượng mực có có nguồn gốc từ thiên nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay kích ứng nguy hại nào. Dịch vụ phun xăm môi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả, giúp cho khách hàng luôn tươi tắn, xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm.

Hiệu quả lâu dài

Chất lượng mực phun xăm có độ bền cao kết hợp với kỹ thuật tinh xảo, dịch vụ phun xăm Hàn Quốc sẽ đem lại kết quả lâu dài.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng

Quy trình phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin


Thăm khám và tư vấn

Các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đầu ngành sẽ tiến hành thăm khám, phân tích đặc điểm viền môi sau đó đo vẽ nhằm định hình dáng viền môi và và tư vấn cho bạn màu sắc phù hợp với khuôn mặt, làn da và phong cách.

Vệ sinh vùng môi

Trước khi tiến hành, chuyên gia phun xăm sẽ sát khuẩn nhằm vệ sinh vùng môi, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong thẩm mỹ.

Gây tê tại chỗ

Gây tê cục bộ để trong quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.



Tiến hành phun xăm môi

Bằng bàn tay khéo léo, các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành phun xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên.

Đến với Thẩm Mỹ Viện Trustskin khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện. Mực phun xăm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo 100% là từ thiên nhiên, không gây nguy hại cho da.

Nếu như các chị em còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phun xăm môi bằng công gnheej hàn Quốc này có thể liên hệ qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được các chuyên gia thẩm mỹ Trustskin tư vấn miễn phí cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair