Phun môi khác xăm môi ở những điểm nào?

Có rất nhiều chị em phụ nữ gửi lời hỏi đáp đến Thẩm Mỹ Viện Trustskin rằng:" Phun môi khác xăm môi ở điểm nào?" Vậy thì hôm nay Trustskin sẽ giúp bạn làm rõ hơn vấn đề này qua bài viết dưới đây


Cùng với bước tiến lớn của ngành công nghệ làm đẹp, hàng loạt phương pháp phun xăm mới được tìm ra và ứng dụng này càng ngày càng phổ biến hơn. Thẩm mỹ viện Trustskin sẽ giúp bạn tìm ra điểm khác biệt giữa xăm và phun xăm môi, tại sao phun xăm môi được ưa chuộng hơn so với các kỹ thuật khác.


Xăm môi và phun xăm môi khác nhau như thế nào?


Về cơ bản quy trình thực hiện của hai phương pháp này hoàn toàn giống nhau, chỉ khác ở mức độ đưa sâu hay không của kim tới bề mặt da. Dưới đây là sự so sánh 2 quá trình:

Phun xăm môi

Quy trình thực hiện: Dùng máy phun xăm môi có gắn đầu mũi kim độ sâu 0.2mm, bên trên có gắn bầu mực. Khi máy hoạt động, kim xăm sẽ làm trầy xước da, đồng thời mực xăm sẽ được phun ra thấm sâu vào vùng môi.

Hiệu quả: Phun xăm đẹp giúp viền môi sắc nét, đẹp tự nhiên. Khuôn môi, cánh môi, bờ môi đẹp hoàn hảo. Kết quả duy trì từ 3-5 năm, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tính an toàn: Đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động lên lớp thượng bì, hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, không chảy máu, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Chất liệu mực xăm: Mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và rất an toàn

Thời gian tiến hành: 30 - 40p, không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Xăm môi:

Quy trình thức thực hiện: Dùng kim đâm qua lớp sừng của da sau đó thoa mực xăm lên và lấy kim nhúng vào mực trước rồi xăm lên da

Hiệu quả: Màu sắc của đường viền môi đậm hơn tuy nhiên không thật tự nhiên, lộ dấu vết thẩm mỹ. Mực xăm mờ dần đi sau một thời gian ngắn.

Tính an toàn: Da bị trầy xước sâu nên dễ bị nhiễm trùng, mẩn ngứa hơn. Mặt khác, khi dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng của da sẽ gây đau đớn, chảy máu.

Chất liệu mực xăm: Chủ yếu là mực xăm được chế xuất từ các hợp chất hóa học có tính đổi màu.

Thời gian thực hiện: Khoảng từ 2-3h, cần nghỉ dưỡng lâu.

Qua đây các bạn đã hiểu được sự khác nhau sữa xăm môi và phun môi rồi chứ, Nếu có nhu cầu phun xăm môi hãy đến Thẩm Mỹ Viện Trustskin, các bạn sẽ có được đôi môi đẹp như ý với công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc hiện đại mà Trustskin đang áp dụng

Đến với chúng tôi là ự alwuj chọn thông minh của bạn. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề phun môi khác xăm môi như thế nào các bạn có thể liên hệ qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được các chuyên gia thẩm mỹ Trustskin tư vấn miễn phí cho bạn

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair