Phun xăm mí mắt Công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên 2016


Người ta nói đôi mắt à cửa sổ tâm hồn, bạn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều với một đôi mắt đẹp, hút hồn được các tràng trai

Để có một đôi mắt đẹp bạn có thể phun xăm mí mắt . Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chỉ mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối cho khách hàng,tại Trustskin chúng tôi có các chuyên gia chuyên phun xăm mí mắt làm đẹp cho các chị em. Hãy đến với chúng tôi , chúng tôi cam kết về sắc đẹp cho bạn


Tại sao nên chọn Trustskin chọn mặt gửi vàng để thực hiện phun xăm mí mắt thẩm mỹ

- Trang thiết bị hiện đại: Thẩm mỹ Hoàn Mỹ do sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp mang lại kết quả phun xăm vượt trội so với phương pháp phun xăm thông thường.

- Mực xăm nhập khẩu 100% từ Châu Âu
: Mí mắt là bộ phần tiếp xúc với mắt nên mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt.

- Các chuyên gia phun xăm hàng đầu, đã có nhiều năm kinh nghiệm phun xăm tại Mỹ, Italia trực tiếp thực hiện quy trình xăm viền mí.

Đám bảo được các yếu tố như: đường viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hòi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường di

- Chế độ chăm sóc khác biệt: sau khi phun xăm được chuyên gia dặn dò tỉ mỉ và đưa ra chế độ chăm sóc khác biệt, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái ngay sau quá trình phun xăm mà không có cảm giác căng tức do thuốc tê như những phương pháp thông thường.



Ưu điểm khi phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Trustskin

Đảm bảo an toàn tuyệt đối


Đây là công nghệ phun xăm mí mắt được chuyển giao trực tiếp tại Hàn Quốc, đã được chứng nhận an toàn, không sử dụng chất độc hại, không gây biến chứng hay tác dụng phụ cho da. Bên cạnh đó, mực phun được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người khách hàng thực hiện.

Tạo được viền mí mắt sắc nét, tự nhiên


Các chuyên viên sẽ căn cứ vào hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, sau đó vẽ 1 đường ngay sát chân lông mi để giúp viền mi rõ nét hơn. Đồng thời, tư vấn giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp, hài hòa với từng khuôn mặt.

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi phun xăm mí mắt, bạn sẽ được gây tê vùng cần phun xăm nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ và công nghệ phun xăm tiên tiên tác động ngoài da nên không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghĩ dưỡng.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, mang lại hiệu quả lâu dài

Chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là bạn đã sở hữu ngay viền mí đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài, tối thiếu là từ 3 – 5 năm, tùy vào cơ địa của từng người.

Những đối tượng nên phun xăm mí mắt 

  • Những người có đôi mắt nhỏ hoặc mắt lồi.
  • Các trường hợp nếp mí không rõ ràng.
  • Khách hàng có mi mắt ngắn, thưa và nhạt màu.
  • Những người đã thực hiện phun xăm mí mắt nhưng kết quả không được như ý.
  • Người có cặp mắt bình thường nhưng muốn có viền mắt sắc nét để mắt đẹp và ấn tượng hơn.

Quy trình phun xăm mí mắt tại Stustskin

– Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Các chuyên viên sẽ quan sát loại mí mắt của khách hàng, khuôn mặt, làn da…Sau đó sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn xăm loại mí mắt nào sao cho phù hợp nhất với độ tuổi, khuôn mặt của khách hàng.

– Bước 2: Báo giá chi phí cho kiểm mí mắt mà khách hàng đồng ý phun xăm

– Bước 3: Vô trùng dụng cụ phun xăm mắt

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng thì mỗi người sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt đã được vô trùng.

– Bước 4: Tiến hành thực hiện các bước phun xăm

Trước tiên, bạn sẽ được rửa sạch vùng mắt bằng nước muối và mí mắt bằng mỡ kháng sinh để đảm bảo cho quá trình thực hiện được an toàn

Tiếp theo, để cho khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, không có cảm giác đau khi chuyên viên phun xăm thì khách hàng sẽ được gây tê vùng mí.

– Bước 5: Phun xăm mí mắt

Chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm lướt nhẹ nhàng lên viền mi mắt, mũi kim chỉ đi trên lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì, mũi kim đi đến đâu, màu mực phun xăm dàn đều đến đó giúp bạn có một đường mi uyển chuyển, đẹp tự nhiên.


Chăm sóc sau phun xăm mí mắt

  • Tránh nước từ 3 đến 5 ngày
  • Những lưu ý để có kết quả tốt
  •  Không bóc da tại vùng phun xăm, để da bong tự nhiên
  • Chọn những địa chỉ có uy tín, đảm bảo chất lượng
  •  Có thiết bị chuyên dụng, đạt độ an toàn cao
  • Có tay nghề chuyên viên thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm
  •  Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần
Lựa chọn chúng tôi đó là sự lựa chọn thông minh của bạn, Trustskin - cam kết vàng cho sắc đạp của bạn. hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair