Phun xăm môi thẩm mỹ đẹp tự nhiên công nghệ cao

Làn môi thâm xỉ khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, hay làm giảm sự quyến ru của bạn , bạn tô son ư việc này chỉ là tạm thời, tại sao hàng ngày bạn phải bỏ một đống thời gian để tô son môi, thay vào đó bạn có thể làm những việc khác nhờ bạn đã phun xăm môi đẹp tự nhiên tại Trustskin điều này là có thật vậy tại sao bạn còn chưa làm đẹp cho mình bằng cách này. hãy đến với chúng tôi - Thẩm mỹ viện Trustskin - cam kết vàng cho sắc đẹp của bạn

Tại sao nên chọn Trustskin để phun xăm môi, chọn mặt gửi vàng

  •  Phun phiêu môi được thực hiện trực tiếp bởi chuyên gia Trustskin với kinh nghiệm 20 năm trong nghề phun thêu thẩm mỹ.
  • Áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo an toàn và chất lượng
  • Được sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất từ nguồn thực vật không biến đổi gen trong thiên nhiên, có độ bền dài lâu và an toàn tuyệt đối cho da.
  • Đa dạng phong phú về màu sắc, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những màu mình thích, hợp với làn da hay những màu mình yêu thích
  • Được sử dụng riêng một bộ dụng cụ phun xăm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 20 – 30 phút.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phun xăm môi đẹp tự hiên tại Trustskin

Quy trình phun phiêu môi tại Trustskin

Bước 1: Tư vấn và phác thảo màu sắc, khuôn môi phù hợp

Chuyên gia sẽ tư vấn và vẽ phác thảo cho khách hàng về màu sắc, hình dáng khuôn môi phù hợp với khuôn mặt. Đối với từng trường hợp sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhất.

+ Đối với những người có môi quá mỏng, chuyên gia sẽ tiến hành tạo dáng khuôn môi bằng cách vẽ ăn gian ra ngoài bờ môi để môi dày hơn, tạo hình lại cánh môi phù hợp với khuôn mặt.

+ Đối với những người có môi quá dày chuyên gia sẽ vẽ phác thảo ăn gian vào bên trong, tạo lại dáng môi nhỏ, phù hợp với khuôn mặt hơn.

+ Đối với những người có môi bị lệch sẽ vẽ phác thảo sao cho bờ môi cân xứng với khuôn mặt, giúp che đi khuyết điểm của môi.

Đa dạng về màu sắc phun xăm môi

Bước 2: Vô trùng dụng cụ, kiểm tra mực xăm

Chuyên gia sẽ vô trùng bộ dụng cụ phun phiêu để hạn chế tối đa hiện tượng nhiễm trùng sau phun phiêu môi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng . Sau đó pha màu theo yêu cầu của khách hàng, kiểm tra đúng màu mực.

Bước 3: Làm sạch và bôi tê vùng môi

Khách hàng được chuyên gia làm sạch vùng môi trước khi phun phiêu. Sau đó chuyên gia sẽ tiến hành xịt tê lên vùng môi để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phun phiêu môi
Chuyên gia sử dụng bộ phun phiêu bao gồm bút có gắn đầu kim siêu nhỏ di trực tiếp trên bề mặt da, đồng thời phun mực đều trên môi đảm bảo hiệu quả tối ưu. Sử dụng nghệ thuật phiêu nhẹ nhàng, đầu kim chỉ tác động vào vùng thượng bì, giúp cho khách hàng không cảm thấy đau, đồng thời tạo nên màu sắc tự nhiên nhất cho môi.

Bước 5: Giảm đau tối đa

Dùng máy áp lạnh chuyên biệt để giảm tối đa sưng và đau cho khách hàng, sau phun phiêu môi thẩm mỹ có thể đi chơi, đi làm ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trước và sau khi phun xăm môi

Lựa chọn chúng tôi là sự thông minh của bạn, Vậy còn chờ gì nữa gọi điện cho chúng tôi và đặt lịch ngay để có những ưu đãi chưa từng có : 04.6686.9389 - 0971.393.393 . Hỗ trợ tư vấn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair