Có nên phun xăm lông mày hay không?

Xin chào Thẩm Mỹ Viện Trustskin!


Lông mày em khá mờ và đang có ý định đi phun thêu lông mày, nhưng thấy bạn bè nói là phun thêu lông mày nếu không phù hợp với khuôn mặt sẽ rất xấu và không biết là có nên phun thêu lông mày không? Trustskin cho em hỏi bên mình có phương pháp thêu lông mày tự nhiên không? (Trâm Anh – Hà Nội).


Trả Lời:

Chào bạn! Lông mày là một nét đẹp nổi bật trên khuôn mặt của người phụ nữ. Khi sinh ra không phải ai cũng có đôi lông mày hoàn hảo như ý, có người thưa quá, có người thiếu phần đuôi…Và khiến chị em mất khá nhiều thời gian để tô vẽ , nhưng không phải lúc nào cũng được như ý.

Vì vậy, phun thêu lông mày là phương pháp hữu dụng nhất đối với phụ nữ nếu muốn có một đôi lông mày hoàn hảo. Đặc biệt, với những bạn có lông mày mờ thì phương pháp phun thêu lông mày là rất phù hợp.



Trước khi phun xăm lông mày các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn kiểu nào để phun xăm lông mày sao cho phù hợp nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi phun thêu lông mày tại Trustskin, thậm chí bạn sẽ đẹp và nổi bật hơn với đôi lông mày sắc nét và tự nhiên khi bạn thực hiện phun thêu lông mày tại Thẩm Mỹ Viện Trustskin. Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, cẩn thận sẽ vẽ lên từng sợi lông mày xen lẫn lông mày thật để có được đôi lông mày tự nhiên và thật nhất.

Bây giờ bạn không còn lăn tăn có nên phun thêu lông mày hay không chứ. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline :  04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia Trustskin sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair