Phun thêu lông mày cần kiêng những gì?

Sau khi phun thêu chân mày có cần phải kiêng  gì không? Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Trustskin xin chia sẻ chút kiến thức về vấn đề này. 


Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sau khi phun thêu chân mày có cần phải kiêng khem gì không? chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Trustskin. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:


Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc phù hợp với những người có đầu lông mày hay lông mày ngắn, thưa, nhạt, những người đã từng xăm lông mày nhưng bị hỏng hay chỉ đơn giản là muốn có 1 đôi lông mày đẹp hơn.Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo đường chân mày đẹp tự nhiên, sắc nét, những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật với máy phun thêu hiện đại cùng kỹ thuật khắc chạm tiên tiến, mang lại cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên thanh tú.

Các mũi kim này không đâm sâu xuống dưới da mà chỉ ấn nhẹ nhàng xuống khoảng 0,2 – 0,3 mm. Vì vậy, khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, đồng thời, không gây sưng tấy, không chảy máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Không nên ăn thịt bò khi phun thêu lông mày

Sau phun thêu chân mày có cần phải kiêng gì không?

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật đơn giản an toàn tuyệt đối, hiệu quả duy trì ổn định lâu dài, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Để lông mày đẹp hơn, duy trì lâu hơn, đảm bảo an toàn bạn cần phải chú đến chế độ chăm sóc sau khi tiến hành kỹ thuật như sau:
– Không bóc da tại vùng phun xăm thẩm mỹ, để da bóng tự nhiên

– Tránh nước từ 3-5 ngày sau khi thực hiện phun thêu lông mày

– Nên ăn nhiều hoa quả tươi

– Hạn chế 1 số thực phẩm như cà phê, nước tương đen, bia, rượu.. trong khoảng 1 tuần


Thẩm mỹ viện Trustskin là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm chân mày công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn phun xă lông mày cần kiêng những gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 để được tư vấn miễn phí

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair