,

Kỹ thuật thực hiện phun thêu lông mày

Sau đây Thẩm Mỹ Viện Trustskin sẽ chia sẻ cho các bạn kỹ thuật phun thêu lông mày sẽ được thực hiện ra sao? Những chia sẻ này là của các chuyên gia thẩm mỹ tại Trustskin, các bạn có thể tham khảo.

Đường chân mày ngắn, nhạt cộng thêm lông mày mỏng, thưa khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt làm cho chị em thiếu tự tin khi ra ngoài.Tẩy chay nỗi lo đó với kỹ thuật phun thêu lông mày đẹp nhất hiện nay.



Kỹ thuật phun thêu chân mày là phương pháp được phối hợp chặt chẽ giữa nghệ thuật phun xăm hiện đại , công nghệ tiên tiến , khi hoàn thiện lông mày sẽ giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét như ý muốn.

Chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả của các cách phun xăm lông mày cũ bởi chúng mang lại kết quả tạo đường chân mày dài, đậm đà và có độ cong vừa phải khá cao. Tuy nhiên cách này còn nhiều hạn chế như:

+ Màu sắc lông mày không đều nhau : Các kỹ thuật phun lông mày cũ sử dụng cây phun xăm có đầu mũi kim lớn do đó màu lông mày sau khi thực hiện không đều nhau, làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng.

+ Đường chân mày không đẹp tự nhiên : Một đường chân mày đẹp phải có độ rộng phù hợp với từng kiểu khuôn mặt đồng thời có độ cong vừa phải mềm mại và sống động . Các kỹ thuật phun lông mày cũ không làm được điều này mà chỉ góp phần làm thay đổi độ đậm, nhạt và chiều dài của chân mày.


+ Hiệu quả thẩm mỹ không ổn định lâu dài : Màu sắc lông mày bị phai đi nhanh chóng , đòi hỏi chị em mất nhiều thời gian thẩm mỹ.


Trong tất cả các kỹ thuật phun xăm lông mày đang thịnh hành thì phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ hàn quốc được đánh giá là hiệu pháp mang lại thẩm mỹ tốt nhất , khắc phục nhược điểm của cách phun thêu lông mày cũ , kỹ thuật này sử dụng máy phun thêu hiện đại có gắn mũi kim siêu nhỏ và mực xăm cũng được triết xuất từ các thảo dược nên rất an toàn với sức khỏe. Khi máy phun thêu hoạt động , mực xăm sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt tạo đường lông mày sắc nét, màu sắc đẹp tự nhiên.

Vượt lên các cách phun thêu lông mày cũ , kỹ thuật phun thêu chân mày khắc chạm Hàn Quốc không chỉ làm lông mày có màu đậm hơn mà còn tại nên những sợi lông mày mỏng , mịn sống động trên đôi chân mày , đem đến cho bạn một cặp chân mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt.

Trên đây là một vài kỹ thuật phun thêu lông mày Hot nhất và được nhiều bạn trẻ tin dùng nhất, nếu như bạn có nhu cầu phun thêu lông mày, hãy đến với Trutskin , thẩm mỹ viện chúng tôi sẽ giúp các bạn sở hữ những đôi lông mày cực kỳ quyến rũ và hút hồn những ánh mắt nhìn, chúng tôi luôn cam kết vàng cho sắc đẹp của bạn 
Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 tư vấ miễn phí những thắc mắc về vấn đề phun xăm thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair