Phun mí mắt ,mở tròng tại thẩm mỹ viện Trustskin

Mắt bạn bé, mắt híp, mất một mí, mắt bên to bên nhỏ làn xấu đi khuôn mặt bạn vậy bạn làm gì để cho đôi mắt cân đối, mắt to hơn và đẹp hơn, bạn phải đeo lend cả ngày khiến đôi mắt đau nhức, hiện nay với công nghệ phun mí mở tròng sẽ giải quyết được những vấn đề này, các bạn có thể tìm hiểu về vấn đề này.


Phun mí mở tròng tương đối nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng giúp cải thiện tối ưu tình trạng trên. Sau khi phun bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, hút hồn mọi đối tượng.



Bạn Thu Trang chia sẻ:” Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt mình là đôi mắt hơi nhỏ nó khiến mình cảm thấy không được tự tin vì khi giao tiếp với người khác họ thường nhìn thẳng vào mắt mình. Tìm hiểu rất nhiều cách để cái thiện đôi mắt to và đẹp hơn, mình chọn phương pháp phun mí mở tròng, và tìm đến được Thẩm Mỹ Viện Trustskin. Kỹ thuật này không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên tuyệt đối an toàn. Giờ mình không cần mất hàng tiếng đồng hồ ngồi trước bàn trang điểm hàng ngày cố gắng đeo lend để mắt to ra nữa“.

Công nghệ phun mí mở tròng sẽ giúp bạn:

– “Ăn gian” đôi mắt, to tròn, đẹp long lanh.

– Kết quả duy trì lâu dài

KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ

Bằng kỹ thuật phun thêu hiện đại nhất các bác sĩ thẩm mỹ tại Trustskin sẽ dùng kỹ thuật siêu vi chạm tác động vào mí trên, mí dưới và con ngươi của mắt. Nhẹ nhàng và đơn giản, với quy trình phun xăm mí mắt chuyên nghiệp bạn sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào và có thể tự tin với đôi mắt đẹp mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
Phun xăm mí mắt công nghệ hiện đại với mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao và chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng mí nhạy cảm trên khuôn mặt bạn. Chỉ mất 30 phút phun xăm bạn đã sở hữu viền mí đẹp bền lâu, thay vì tốn thời gian trang điểm hàng ngày mà hiệu quả không được như mong muốn



PHUN MÍ MỞ TRÒNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

01. Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

02. Đo vẽ vị trí

Bác sĩ đo vẽ và tiến hành tính toán để phun viền mắt về tỉ lệ chuẩn nhất giúp đôi mắt trông cân đối, hài hòa với gương mặt.

03. Tiến hành phun

Bác sĩ sẽ tiến hành phun mí mở tròng, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

04. Bôi thuốc mỡ bảo vệ mí

Tiến hành phun mí mắt mở tròng

Nếu bạn cần phun mí mắt mở tròng hay có những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 chúng tôi sẽ có các chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair