Phun môi pha lê là gì, phun ở đâu thì đẹp?

Hiện nay rất nhiều chị em gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Trustskin nhờ tư vấn phun môi pha lê là gì? quy trình như thế nào, và có đẹp hay không? Vì vậy hôm nay TMV Trustskin sẽ giải đáp các thắc mắc này ở trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo.

Môi thâm, nhợt nhạt khiến chị em mất nhiều thời gian trang điểm và bị phụ thuộc vào các thỏi son. Phun xăm môi pha lê sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng môi nhợt nhạt và không tốn nhiều thời gian để trang điểm nữa.

Phun xăm môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là kĩ thuật tạo màu môi đẹp tự nhiên đồng thời tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” chiều rộng của bờ môi trên nguyên tắc đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất của làn môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm.Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại cùng chất liệu mực phun đa dạng về mã màu, được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và thân thiện với làn da của chị em.


Ưu điểm khi phun môi pha lê

+ Màu đẹp, rạng rỡ , tự nhiên


Đây là kỹ thuật xăm môi đẹp bằng máy phun xăm hiện đại đưa mực xăm môi chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, có độ bền cao, dễ dàng thẩm thấu vào lớp thượng bì môi, xử lý triệt để hắc sắc tố gây thâm môi, mang lại sắc môi tươi hồng, rạng rỡ, đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi.

+ Che được những khuyết điểm về môi

  •  Đối với những người có môi quá dày: Chuyên viên sẽ ăn gian vào bên trong, tạo lại dáng môi nhỏ, cân xứng với khuôn mặt hơn.
  •  Đối với những người có môi quá mỏng, 2 bờ môi không cân xứng, cánh môi chưa đẹp: Chuyên viên sẽ tiến hành tạo dáng khuôn môi bằng cách ăn gian ra ngoài bờ môi để môi dày hơn, tạo hình lại cánh môi cho cân xứng sau đó phun xăm màu môi phù hợp với độ tuổi và khuôn mặt.
  •  Đối với những người viền môi không rõ nét: Chuyên viên tạo đường viền môi sao cho hài hòa và cân xứng nhất với tổng thể khuôn mặt, sau đó tiến hành phun xăm môi đẹp.

+ An toàn tuyệt đối

Phun xăm môi đẹp công nghệ Hàn Quốc sử dụng máy phun xăm với kích thước đầu kim siêu nhỏ, chỉ tác động tới lớp thượng bì môi, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không gây đau rát, sưng tấy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Trustskin - Địa chỉ uy tín để phun xăm môi pha lê đẹp tự nhiên

Đội ngũ chuyên viên phun xăm thẩm mỹ tại TMV Trustskin được đào tạo bài bản có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và luôn cập nhập những xu hướng thẩm mỹ Hot nhất, mang lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng. Đồng thời đội ngũ được cố vấn bởi các bác sĩ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

 Dụng cụ phun xăm riêng biệt:


Mỗi khách hàng tới TMV Trustskin sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ phun xăm riêng biệt, được vô trùng cẩn thận, tránh tối đa các bệnh lây nhiễm do dùng chung dụng cụ phun xăm.

 Mực xăm nhập khẩu


Với chất lượng mực xăm đã qua kiểm định, chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vẫn kỹ hơn cho bạn về vấn đề này.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Phun xăm thẩm mỹ Trustskin © 2016| Designed by Ancoco

Thanks to: Sovast Extensions Wholesale, Sovast Accessories Wholesale and Sovast Hair